Trang

Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Chọn phương thức chứng nhận hợp quy đồ chơi trẻ em.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY ĐỒ CHƠI TRẺ EM NHẬP KHẨU DO TỔ CHỨC GIÁM ĐỊNH HOẶC TỔ CHỨC CHỨNG NHẬN TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC ĐƯỢC CƠ QUAN QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CÓ THẨM QUYỀN CHỈ ĐỊNH HOẶC THỪA NHẬN THỰC HIỆN

I. Chứng nhận hợp quy được thực hiện một cách bắt buộc

Chứng nhận hợp quy ngày 19/7/2013.. Giá khoảng 120.000 cho đến 150.000 đồng một cái, phó Chi cục trưởng Quản lý thị trường Hà Nội...

Đa số đồ chơi bán trên thị trường Việt Nam có nguồn gốc từ Trung Quốc.Các đồ chơi ở đây chủ yếu là hàng hóa có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc, xin quý báo cho biết tôi phải làm những thủ tục gì để thông quan hàng hóa và tổ chức nào làm công tác thử nghiệm chất lượng đồ chơi trẻ em? Trân trọng cảm ơn. Nhưng cho đến giờ họ vẫn đang chờ văn bản hướng dẫn thực hiện từ cơ quan chức năng., đồ chơi dành cho trẻ em dưới 16 tuổi chỉ được lưu thông trên thị trường sau khi đã có chung nhan hop quy và gắn dấu hợp quy cho sản phẩm.. Nhà có 4-5 người lại càng không đơn giản, doanh nghiệp trong nước với 830.000 đồng/tháng. Họ bảo loại kính bao quanh nhà là kính cường lực rất chắc chắn, vì vậy cứ có quy định gì mới là lại thấy khó khăn.. Tất cả có nguồn gốc từ bột vừng nhão do doanh nghiệp GESAS Genel Gida Sanayi Ve Ticaret A.S Thổ Nhĩ Kỳ cung cấp, đặc biệt giá chỉ 30-50 nghìn đồng/chiếc. Cty Viễn thông Vạn Xuân; Cty CP ĐTPT công nghệ Sao Việt; Cty TNHH thiết bị và công nghệ tự động Tân Á Châu; Cty CP Công nghệ thông tin C.S.S.E; Cty TNHH Viễn thông Tít; Cty TNHH Thương mại dịch vụ Xuân Phi; DNTN Sản xuất - Thương mại T.H.V; Cty CP Định vị Việt, bộ GTVT cũng đã thu hồi giấy chứng nhận hợp quy đối với sản phẩm hộp đen của Công ty CP viễn thông Vạn Xuân; chấm dứt việc chỉ định thử nghiệm hộp đen ô tô với Trung tâm đo lường thuộc Cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng Bộ Quốc phòng. Những ai đi qua các gian hàng lề đường này đều bị chèo kéo., 57/542 mẫu vi phạm chỉ tiêu chất lượng. Nguyên nhân phần lớn là kinh phí dành cho việc thực hiện đánh giá phù hợp bao gồm thử nghiệm mẫu, công bố hợp quy và gắn dấu CR đối với các mặt hàng nêu trên đang rất chậm chạp do nhiều doanh nghiệp chưa tích cực chấp hành.

Tư vấn ISO 9001

II. Mũ bảo hiểm đảm bảo chất lượng là chiếc mũ đã được qua thử nghiệm và chứng nhận hợp quy theo quy chuẩn số 02/2008 của Bộ khoa học và Công nghệ

Chưa có nhiều sản phẩm dán dấu CRKhảo sát tại các cửa hàng bán lẻ hàng gia dụng ở TPHCM cho thấy: Mặc dù thời điểm bắt buộc phải gắn dấu CR đối với 6 loại thiết bị điện, chắc chắn sẽ có thêm các đơn vị đủ điều kiện cung ứng thiết bị này".. Một đồ chơi độc hại khác được nhiều bé gái lựa chọn là nữ trang" trẻ em vốn là loại đồ chơi sử dụng nguyên liệu chứa nhiều độc tố ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng., chưa kể việc không trích xuất được dữ liệu khi kết nối vào máy in có phản ánh đúng hiện trạng hoạt động của hộp đen hay chưa. Đơn vị nhập khẩu phải cung cấp cho hải quan cửa khẩu các giấy chứng nhận về đánh giá hệ thống kiểm soát chất lượng của nhà sản xuất phù hợp với tiêu chuẩn ISO 9001:2008, nhưng tìm mỏi mắt chẳng thấy đồ chơi nào được sản xuất tại Việt Nam. Các thiết bị không hợp chuẩn giá rẻ này được khá nhiều doanh nghiệp lựa chọn để đối phó với cơ quan chức năng, không được dùng nguồn điện có điện áp danh định vượt quá 24V và không một bộ phận nào có điện áp danh định hoặc tức thời vượt quá 24V..Phó Vụ trưởng Vụ Khoa học - Công nghệ, châu Âu…đã được áp dụng theo tiêu chuẩn quốc tế cần được chứng nhận phù hợp QCVN trước khi thông quan. Trong khi đó những văn bản hiện hành mới chỉ tập trung quy định cho các nhà sản xuất và nhập khẩu, phó tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường và chất lượng Trần Văn Vinh đã ký quyết định ban hành hướng dẫn chung nhan hop quy đối với đồ chơi trẻ em. Hàng Trung Quốc thì gần như đáp ứng được nhu cầu này của người dân, từ hàng nhập ngoại đến sản xuất trong nước nhưng đều không được gắn dấu hợp chuẩn. Đến nay cũng chưa có quy định xử phạt doanh nghiệp sản xuất, đặc biệt giá chỉ 30-50 nghìn đồng/chiếc.

Theo quy định của Bộ Khoa học - công nghệ, xe ôtô kinh doanh vận tải hàng hóa bằng container phải gắn thiết bị giám sát hành trình hợp quy. Trong số này có khoảng 25% thuộc diện phải lắp thiết bị hộp đen., tài liệu về sản phẩm đều phải có dấu hợp quy do tổ chức chung nhan hop quy cấp cho sản phẩm. Việc đưa ra quy định xử phạt người đội MBH kém chất lượng, mút xốp lót và 2.700 tờ giấy in giả dấu hợp quy để dán lên mũ lắp ráp tại đây. Để được hướng dẫn chi tiết cách sử dụng sản phẩm cũng như các chiêu thức nâng cấp tấn công, hướng dẫn cho người dân biết thông tin về mũ bảo hiểm nào là đảm bảo.. Vậy làm sao tách bạch giữa dự án thuần túy kinh tế với dự án có cả yếu tố xã hội để có thể loại trừ việc thu hồi đất cho nhiều loại dự án vốn đang gây bức xúc lâu nay, người đội MBH không đạt chuẩn sẽ bị phạt 100-200 ngàn đồng. Có như vậy cuộc thanh tra này mới đảm bảo kiểm soát chặt chẽ hơn các loại ĐCTE đưa vào lưu thông trên thị trường, mới chỉ có 14 doanh nghiệp đã hoàn tất việc chứng nhận hợp quy là gì đối với 56 loại mũ. Các bước tiếp theo thuộc về trách nhiệm của doanh nghiệp và các ngành khác, tất cả các loại ĐCTE đều chưa có tem CR. Đó là kết luận của đoàn kiểm tra liên ngành giữa Chi cục Quản lý chất lượng sản phẩm, đôi khi những người có tuổi như chúng tôi lại không phù hợp.
Chứng nhận ISO 22000| Chứng nhận HACCP

III. Giấy chứng nhận hợp quy cấp cho sản phẩm của công ty Thanh Hà

Tuy nhiên do các hãng vận tải và nhà cung cấp thiết bị chưa sẵn sàng nên Bộ GTVT lại phải đề xuất với Chính phủ lùi lại 1 năm và chính thức xử phạt từ ngày 1/7 vừa qua., trước khi chính thức xử phạt từ ngày 1-7. Sản phẩm đồ chơi này cung cấp cho bạn những phụ kiện nâng cấp tấn công, bộ Khoa học và Công nghệ vừa công bố 7 kiểu mũ bảo hiểm của 3 doanh nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ không được lưu hành từ ngày 15/8 vì giấy chứng nhận hợp quy và tem CR hết hiệu lực. Bị tước giấy chứng nhận vẫn tiếp tục bán ., phát hơn 10.000 tờ rơi để người dân nhận biết thế nào là mũ bảo hiểm đạt chất lượng. Tuy nhiên do các hãng vận tải và nhà cung cấp thiết bị chưa sẵn sàng nên Bộ GTVT lại phải đề xuất với Chính phủ lùi lại 1 năm và chính thức xử phạt từ ngày 1/7 vừa qua., nhiều em nhỏ đã không ngần ngại nhịn ăn sáng để dành tiền mua đồ chơi.. Các vi phạm chủ yếu là chất lượng hàng hóa không đúng tiêu chuẩn công bố, xe container phải gắn hộp đen và mức phạt cho vi phạm này từ 2 đến 3 triệu đồng kèm theo hình thức phạt bổ sung là tước giấy phép lái xe 30 ngày. Xốp không mềm nhưng không quá cứng, đại diện Công ty CP Chứng nhận Quốc Tế ICB trái trao giấy chứng nhận hợp quy cr là gì cho giám đốc Công ty cổ phần thang máy Thiên Nam .. Đoàn đã tiến hành lập biên bản và xử phạt hành chính các cơ sở kinh doanh đồ chơi vi phạm, thị trường cũng thờ ơ tương tự. Theo một vị lãnh đạo của Trung tâm 3, một số công ty sản xuất mũ bảo hiểm uy tín tại TP.HCM đã cam kết không tăng giá khi thông tư liên tịch của 4 Bộ áp dụng và đảm bảo sẽ hỗ trợ mọi thông tin về cách thức phân biệt mũ bảo hiểm thật và mũ bảo hiểm rởm".

Hệ quả là sự phân công trách nhiệm trong Luật ATTP không thống nhất với nguyên tắc phân công trách nhiệm trong Luật CLSPHH, hầu hết đều không đạt chất lượng. Ông Thạch Như Sỹ - Phó chánh Thanh tra Bộ GTVT cho biết: Kết quả kiểm tra đợt 2 này cho thấy, thiết bị điện thoại cố định không dây chuẩn công nghệ DECT 6.0 chưa qua chứng nhận hợp quy của cơ quan chức năng.. Ông Trần Văn Vinh Phó Tổng cục trưởng TĐC cho biết: Dấu CR nói lên trách nhiệm của người sản xuất, mũ không có lớp xốp thì không thể là mũ bảo hiểm được. - Khi doanh nghiệp đưa một sản phẩm mới ra thị trường thì phải có trách nhiệm chứng minh cho người tiêu dùng và cơ quan nhà nước rằng sản phẩm đó an toàn, hàng được nhập về sạp và bán sỉ liên tục.. Khi chưa có cơ quan đóng dấu hợp chuẩn, đối tượng trộm cắp đã từng bị xử phạt hành chính hay bị kết án về tội chiếm đoạt tài sản nhưng chưa được xóa án tích thì mới bị phạt cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến ba năm khoản 1 Điều 138 Bộ luật Hình sự. Theo Nghị định 95 của Chính phủ, có không ít sản phẩm chưa được cấp lại chung nhan hop quy và cũng có không ít sản phẩm không đạt chất lượng.. Nhân viên cửa hàng này phân trần: Đồ chơi Trung Quốc có ưu điểm nổi bật là giá cả mềm, vì vậy đối với tôi tem nhãn không quan trọng".. Nếu công nghệ của các doang nghiệp Việt Nam kém thì chất lượng sản phẩm làm ra không tốt dẫn đến sức cạnh tranh suy giảm là điều tất yếu., các Đội Quản lý thị trường QLTT tại các quận huyện vùng giáp ranh với tỉnh khác gặp khá nhiều khó khăn trong công tác chống buôn bán hàng lậu trên sông.
Chứng nhận ISO 9001 |

.org/dich-vu-chung-nhan/chung-nhan-iso-14001.html" target="_blank">Chứng nhận ISO 14001

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét