Trang

Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

AN TOÀN THỰC PHẨM



Công bố hợp quy thực phẩm


7






Thực phẩm nhập khẩu cần phải được công bố hợp quy.

Thực phẩm và các sản phẩm phụ gia thực phẩm khi nhập khẩu hay sản xuất trong nước đều phải xin giấy chứng nhận hợp  thực phẩm, nước đóng chai,  nhưng không phải ai cũng thành thạo các thủ tục hồ sơ để xin công bố hợp quy thực phẩm, thế nên Vietcer chúng tôi có cung cấp dịch vụ công bố nhằm giúp các doanh nghiệp giải quyết triệt để các yêu cầu khắt khe của hồ sơ và tiết kiệm thời gian cũng như công sức cho bạn và doanh nghiệp.
Bên cạnh đó, thực phẩm chức năng cũng là một trong những sản phẩm đang rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Chính vì vậy, việc công bố thực phẩm chức năng trước khi đưa ra thị trường là một hoạt động hết sức cần thiết. Điều này giúp đảm bảo an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho sự kiểm soát nghiêm ngặt của các cơ quan chức năng.

Công bố hợp quy thực phẩm

Chúng tôi có văn phòng đại diện trên khắp cả nước sẽ giúp các doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu thuận tiện nhất khi liên hệ sử dụng dịch vụ với Vietcert, chúng tôi đã cung cấp cho hàng ngàn doanh nghiệp sử dụng dịch vụ nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng …
Công bố thực phẩm là một trong những quy trình mà các tổ chức, doanh nghiệp bắt buộc phải tiến hành trước khi đưa ra thị trường. Trong đó, công bố hợp quy thực phẩm là hoạt động bắt buộc. Chính vì vậy, Vietcert luôn sẵn lòng được hỗ trợ và tư vấn tận tình cho quý khách các vấn đề pháp lý.
Đến với dịch vụ công bố thực phẩm của Luật Vietcert, quý khách hàng và doanh nghiệp sẽ được tư vấn một cách tận tình, chuyên nghiệp và chính xác về các thủ tục pháp lý trong quá trình công bố thợp quy thực phẩm.
Với đội ngũ giàu kinh nghiệm trong việc giúp doanh nghiệp và khách hàng công bố lưu hành hay hợp quy, với một số lượng lớn khách hàng và các doanh nghiệp đăng ký làm đối tác của Vietcertlà minh chứng cho uy tín của chúng tôi trong thời gian qua. vậy nếu bạn đang muốn công bố hợp quy thực phẩm hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng của Vietcer để được tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí nhé !
Chúc các bạn thành công !
TRUNG TÂM CHỨNG NHẬN HỢP CHUẨN HỢP QUY VIETCERT
Ms: Ngô Thiên Trang _0905707389

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét