Trang

Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2017

LỢI ÍCH TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ


Tiêu chuẩn quốc tế là một bộ tài liệu cung cấp về những yêu cầu chỉ thị chung về chỉ dẫn kỹ thuật, cung cấp những chỉ thị về đặc điểm thống nhất mà sản phẩm hàng hóa bắt buộc phải có, để đảm bảo được rằng nguyên vật liệu được sử dụng, sản phẩm hàng hóa , quá trình và dịch vụ phải phù hợp với mục đích sử dụng của chúng.


Một số lợi ích của tiêu chuẩn quốc tế :
Sản phẩm hàng hóa đạt Tiêu chuẩn quốc tế mang lại rất nhiều lợi ích về công nghệ,lợi ích về kinh tế và lợi ích về xã hội. Chúng làm hài hòa những yêu cầu kỹ thuật đối với sản phẩm hàng hóa và dịch vụ khiến cho ngành công nghiệp trở nên hiệu quả hơn và dỡ bỏ được các rào cản mậu dịch quốc tế. Sự phù hợp của các Tiêu chuẩn Quốc tế giúp quý khách hàng yên tâm rằng sản phẩm hàng hóa của họ mua an toàn,đảm bảo hiệu quả và tốt cho môi trường.
Lợi ích của tiêu chuẩn quốc tế đối với doanh nghiệp :
Những Tiêu chuẩn quốc tế là các công cụ và hướng dẫn chiến lược giúp các công ty/doanh nghiệp giải quyết được một số thách thức đòi hỏi cao nhất ở trong kinh doanh hiện đại. Chúng đảm bảo tính hiệu quả cao nhất trong hoạt động kinh doanh, nâng cao được năng suất và giúp các công ty/doanh nghiệp tiếp cận với thị trường mới.
+ Tiết kiệm được chi phí : tiêu chuẩn quốc tế giúp các hoạt động tối ưu hóa và do đó cải thiện được những điểm mấu chốt của hoạt động
+ Tăng cường sự hài lòng của quý khách hàng : tiêu chuẩn quốc tế giúp nâng cao được chất lượng, nâng cao được sự hài lòng của quý khách hàng và giúp tăng doanh thu.
+ Tiếp cận được với thị trường mới : tiêu chuẩn quốc tế giúp loại bỏ được các rào cản thương mại và mở ra được một thị trường toàn cầu.
+ Ra tăng được thị phần : tiêu chuẩn quốc tế giúp làm tăng năng suất và giúp tăng lợi thế cạnh tranh.
+ Lợi ích về môi trường : tiêu chuẩn quốc tế giúp làm giảm được các tác động tiêu cực đến môi trường.
****************************************************************************

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét